B2B: 0567 338 333 B2C: 0983 532 532
van-canh.le@kingfish.vn
135 Liên Phường, Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
B2B: 0567 338 333 B2C: 0983 532 532
van-canh.le@kingfish.vn
135 Liên Phường, Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Chính sách & Quy định

Mọi thông tin chi tiết về chính sách & quy định của KINGFISH sẽ được đề cập phía bên dưới
en

I. Hướng dẫn đặt hàng

1. Đặt hàng qua điện thoại:

Khách hàng vui lòng gọi qua số 0909 909 090 để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng.

2. Đặt hàng qua website:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm trong ô tìm kiếm hoặc lựa chọn sản phẩm bạn cần tìm trong danh mục tại https://kingfish.vn/

Bước 2: Bấm vào sản phẩm bạn muốn mua và xem kỹ thông tin sản phẩm, nếu bạn quyết định mua hàng thì bấm vào nút Mua Ngay hoặc Thêm Vào Giỏ Hàng.

Bước 3: Sau khi điền các thông tin cần thiến bạn bấm vào nút thanh toán để KINGFISH liên hệ giao hàng cho bạn. Bạn muốn tiếp tục mua thì nhấn vào nút “ Tiếp Tục Mua Hàng”.

Bước 4: Chờ xác nhận giao hàng, kiểm tra và nhận hàng.

II. Chính sách thanh toán

Thanh toán trực tiếp:
Đối với khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trực tiếp tại KINGFISH ở địa chỉ 12A Núi Thành, P13, Tân Bình, TPHCM, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Với hình thức này, khách hàng sẽ được trực tiếp xem và lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý và thanh toán đúng mức giá của sản phẩm mà không phải mất các phụ phí đi kèm.

Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng:
Đối với các khách hàng có nhu cầu đặt hàng online, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán COD. Đây là hình thức thanh toán khi khách nhận hàng. KINGFISH hỗ trợ chính sách thanh toán này nhằm giúp những khách hàng ở xa vẫn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm của KINGFISH một cách thuận lợi nhất. Tuy nhiên, với hình thức thanh toán này thì khách hàng có thể chịu thêm phí ship nếu mua với số lượng ít.

Thanh toán chuyển khoản:
Đối với khách hàng mua sản phẩm tại KINGFISH nhưng không có nhu cầu thanh toán tiền mặt, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản cho KINGFISH.

Ngay sau khi nhận được thông tin thanh toán qua tài khoản, KINGFISH sẽ liên hệ đến khách hàng để xác nhận thông tin. Đồng thời, KINGFISH cũng sẽ thực hiện việc gửi sản phẩm đến khách hàng như đã thỏa thuận.

STK: 123456789 – Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB – Chủ TK: Lê Văn Cảnh

Cam kết của KINGFISH khi cung cấp các hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể tự mình lựa chọn các hình thức thanh toán khi mua sản phẩm tại KINGFISH.

KINGFISH luôn cam kết thu đúng mức giá sản phẩm như niêm yết, không phát sinh các phụ phí kèm theo. Trừ trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng sẽ có phát sinh phí cho đơn vị vận chuyển.

Với các hình thức thanh toán đa dạng mà KINGFISH đưa ra, KINGFISH tin rằng mọi khách hàng sẽ có được sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Chính sách hỗ trợ này sẽ mang đến sự tiện lợi cao nhất cho mọi khách hàng trong quá trình thanh toán.

 

III. Chính sách vận chuyển

Các phương thức giao hàng: KINGFISH sử dụng 02 phương thức giao hàng:
– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty KINGFISH
– Ship COD

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng KINGFISH sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng trong tối đá 2 giờ đối với khách ở TPHCM kể từ lúc chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Đối với khách hàng ở những khu vực khác thì thời gian phụ thuộc vào thời gian vận chuyển của hình thức và đối tác, KINGFISH sẽ đảm bảo giao đến đơn vị vận chuyển cho quý khách trong vòng tối đa 2 giờ kể từ lúc đặt hàng

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên KINGFISH không liên lạc được với khách hàng qua thông tin khách hàng để lại trên website

– Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, KINGFISH sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển. Điều này tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách, KINGFISH sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng KINGFISH sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

IV. Chính sách đổi trả hàng

1. Chính Sách Đổi Trả

Vì KINGFISH cung cấp các loại hải sản Tươi, Sống, Đông Lạnh, đều là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:

Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Nếu sai hàng KINGFISH sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng KINGFISH sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 4H làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

Hàng không đúng mô tả:

– Hàng Sống: Giao tới hàng không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,… sản phẩm không đúng như hình dạng của nó.

– Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi

– Hàng đông lạnh: Bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sản phẩm sử dụng mà không như chất lượng cam kết thì KINGFISH sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. KINGFISH không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

– Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. KINGFISH từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.

– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt và muốn đổi trả hàng, KINGFISH sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Phí trả hàng:

Trong trường hợp xuất phát lỗi từ phía KINGFISH, KINGFISH sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng.

Trong trường hợp trả hàng theo mong muốn của khách hàng thì phí trả hàng được áp dụng như chính sách phí giao hàng ( từ 20,000đ trở lên), tùy thuộc vào địa điểm của khách hàng.

Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

Nếu đủ các điều kiện trả hàng và KINGFISH sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:

– Hoàn bằng tiền mặt: khách nhận tại cửa hàng hoặc cửa hàng sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách

– Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền nếu tài khoản nhận là ngân hàng ACB. Nếu tài khoản nhận khác ngân hàng ACB khách phải chịu mức phí chuyển khoản khác ngân hàng.

– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì KINGFISH có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa KINGFISH và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2. Các hình thức đổi trả

– Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho KINGFISH và KINGFISH sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.

3. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:

Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của KINGFISH qua Hotline 0909 090 090. Khách cần nêu rõ nội dung lý do đổi trả hoặc gửi hình ảnh kèm theo nếu có.

Bước 2 : Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại.

Bước 3 : Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng. Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/ hoàn cho khách.

 

V. Chính sách giải quyết khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của KINGFISH.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả quý khách có thể liên hệ với KINGFISH để làm thủ tục bảo hành đổi trả

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.